Chợ thông tin Đồng hồ Việt Nam banner

Trở lại   Chợ thông tin Đồng hồ Việt Nam > GÓC ĐỒNG HỒ > Các thương hiệu đồng hồ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 29-05-2013, 03:53 PM
HangChanel HangChanel đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2013
Đến từ: HCM
Bài gửi: 3
Mặc định Đồng Hồ Belair

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nếu như bạn đã từng say mê trước vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ đeo tay thuộc các nhãn hiệu nổi tiếng từ Thụy Sỹ, Nhật Bản, Đan Mạch…, thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua khi ngắm nhìn những sản phẩm của Belair. Là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng ở Mỹ với bộ máy Thụy Sỹ trứ danh, thiết kế sang trọng cùng mức giá cạnh tranh, thương hiệu đồng hồ Belair lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Trải qua hơn 68 năm, Belair đã tạo dựng được uy tín của mình với các loại đồng hồ phổ thông giá rẻ, thời trang và chất lượng cao. Cho đến nay, Belair tự hào là một công ty sản xuất đồng hồ lớn với trụ sở tại Mỹ và Thụy Sỹ. Không giống như phần lớn các nhãn hiệu đồng hồ thời trang hiện nay chỉ mang thương hiệu của các nước Châu Âu nhưng lại được gia công toàn bộ tại Trung Quốc, tất cả các đồng hồ Belair đều được sản xuất 100% tại Mỹ với các linh kiện và chất liệu nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ, hoặc sản xuất 100% tại Thụy Sĩ.


Tất cả các sản phẩm của Belair đều được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao nhất Thụy Sĩ. Bằng việc chỉ sử dụng những linh kiện tốt nhất và thông qua việc kiểm soát tỉ mỉ, liên tục cho tất cả các giai đoạn của quá trình lắp ráp, chúng tôi có thể đảm bảo rằng mỗi chiếc đồng hồ là một sản phẩm của chất lượng và giá trị hoàn hảo. Đồng hồ của Belair đều được bảo đảm với độ chính xác về thời gian gần như tuyệt đối.

Ngoài những sản phẩm đồng hồ chạy pin, một dòng sản phẩm khác không thể thiếu đó là những sản phẩm đồng hồ tự động với trái tim hoàn toàn bằng cơ khí. Trong khi máy móc hiện đại và công nghệ là một phần quan trọng của mỗi chiếc đồng hồ, yếu tố quan trọng nhất trong việc sản xuất một chiếc đồng hồ cơ là những kỹ năng, kiến thức và bàn tay tài hoa của người thợ lắp ráp đồng hồ. Mỗi chiếc đồng hồ cơ của Belair là một kiệt tác của những người thợ đồng hồ Thụy Sĩ, đảm bảo cho một cam kết vững chắc về tay nghề, chất lượng và giá trị lâu dài...



Mọi chi tiết xin liên hệ : 090 234 04 89
Hằng Đỗ.Luxury Watches.Jewelry ( Nữ trang và đồng hồ cao cấp)
CTY TNHH ĐẦU TƯ SONG SONG
Parallel Investment Co., Ltd.
Office: 3rd Fl., X-Building, 02 Nguyen The Loc St.,Ward 12, Tan Binh Dist., Ho Chi Minh City
Showroom: 451 Vo Van Tan St., Ward 5, Dist. 3, Ho Chi Minh City.
Tel: 090 234 04 89 (Ms. Hằng )
Email: hangdtk@parallel.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.