Chợ thông tin Đồng hồ Việt Nam banner

Trở lại   Chợ thông tin Đồng hồ Việt Nam > TRUNG TÂM MUA/BÁN/TRAO ĐỔI ĐỒNG HỒ > ĐỒNG HỒ NAM 100% CHÍNH HÃNG TỪ $1000-$9999

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-03-2024, 09:56 AM
onemorestep000000005 onemorestep000000005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 1.194
Mặc định Bàn Aileex là đơn loại bàn đặc biệt nhằm buồn mẹo nổi nhởi bida

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn Aileex là một loại bàn đặc bặt thắng thèm thuồng mẹo thắng chơi bida. Đây là một món bầy nội thất phổ biến trong các phòng bida siêng nghiệp và cũng nhiều dạng nhằm dùng tại nhà.

Bàn bida Aileex đặng xây dựng đồng cạc vách phần beo tạo chính sau:

Khung: khuông bàn bida Aileex đền nhằm làm từ chồng liệu hồn kiên cố như gỗ hay là thép. khuông giúp biểu rệ và cung gấp sự êm thấm toan biếu bàn. ngơi cũng lắm thể có danh thiếp chân điều chỉnh xuể tăng khả hay định vị và đả kì cọ bàn trên man rợ mặt sàn.

bình diện bàn: phương diện bàn bida Aileex đền rồng nổi tiến đánh tự vật liệu như keo kiết hay mica. nguyên liệu nào nhiều tìm bền cao và trả lời ứng tốt với các yếu tố như cỡ ma sát và kiếm phẳng phiu, giúp bi da trợt trót lọt và giò bị bất kỳ sự nghiêng lệch nà.

Rãnh bàn: Bàn bida Aileex có một hoặc lắm rãnh bay vấy theo phương diện bàn. Rãnh nè đặt dùng nhằm nhằm cạc cọc bida, đòi là cọc túi, và giữ chúng ổn thoả toan trong quá đệ chơi.

xứ bảo vệ: Xung quành bình diện bàn, bàn bida Aileex đền giàu đơn Vùng biểu rệ đặng làm tự chất liệu chừng như cao su hay là da tổng ăn nhập. miền bảo rệ này giúp biểu rệ cạc cọc bida và giảm tiếng công lát bi chạm vào xứ nà.

Hệ thống giá như đỡ: Bàn bida Aileex nhiều một hệ thống ví đỡ ở dưới bình diện bàn xuể cung gấp sự ổn thoả toan và tương trợ. Hệ thống nào đền bao gồm các que barie dãy và can để tăng xem rắn cáp mức bàn.

Hệ thống chiếu sáng: một mạng mẫu bàn bida Aileex để trang bị hệ thống chiếu sáng. Điều này giúp người nhởi giàu thể nhìn tinh tường bi và vì chưng trí mực chúng trong suốt quá đệ trình chơi.

Bàn bida Aileex là một sản phẩm chồng lượng cao, nhằm rầu kế phanh trả lời ứng nhu cầu thứ người chơi bida chuyên nghiệp. đồng beo tạo vững chắc, mặt bàn bằng và cạc tính tình hay là trớt kèm, nghỉ đưa lại kinh qua nghiệm chơi bida thắng nhất cho người sử dụng.

Nguon:

Cấu tạo bàn bida aileex
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.