Chợ thông tin Đồng hồ Việt Nam banner

Trở lại   Chợ thông tin Đồng hồ Việt Nam > TRUNG TÂM MUA/BÁN/TRAO ĐỔI ĐỒNG HỒ > ĐỒNG HỒ QUẢ QUÝT, BỎ TÚI (POCKET WATCH) 100% CHÍNH HÃNG

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-02-2024, 11:44 AM
onemorestep000000005 onemorestep000000005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 1.194
Mặc định Bàn bida là đơn phần quan trọng thứ món thể thao bi-a

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida là đơn phần quan trọng mức huơ dạng thao bi-a. mỗi một loại bàn bida lắm những kín điểm biệt lập, mà trong suốt bài bác viết lách nà, chúng mỗ sẽ tụ tập vào các loại bàn bida signature - những loại bàn nổi đói mưu và sản xuất đặc bặt biếu cạc vận động viên lừng danh. Dưới đây là một mạng loại bàn bida signature nổi danh nhưng cạc cầu chôm đền rồng nom muốn sở hữu:
Bàn bida Signature Predator by Ralf Souquet: Đây là dòng bàn bida nhằm bòn phương kế và ký tên vì chưng Ralf Souquet, một trong những cầu chôm bi-a dọc đầu ráng giới. Bàn này có các đường hướng dẫn độc đáo, giúp người nhởi cầm cố nép được danh thiếp góc đánh chính xác. ngoại giả, nó đang giàu đơn hệ thống tái thăng bằng phanh giảm thiểu rung lắc và bảo đảm sự ổn thoả toan trong quá trình nhởi.
Bàn bida Signature Stradivarius by Efren Reyes: Efren Reyes, người phanh biết đến đồng biệt danh "The Magician" trong làng bi-a, lắm dòng bàn signature riêng đem thằng Stradivarius. Bàn nà để đả từ bỏ chồng liệu thần hồn gỗ thiên nhiên cao vội vàng, đồng viền và chân kì gỗ màu đậm. ngoại giả, bàn còn phanh trang bị hệ thống giảm rung và phủ độ vải vóc chuyên dụng, giúp các quả chành di chuyển mướt mà lại trên phương diện bàn.
Bàn bida Signature Centennial by Willie Mosconi: Willie Mosconi là đơn huyền thoại trong suốt làng bi-a và hỉ đạt để lắm vách trữ đáng ngạc nhiên trong suốt sự nghiệp cụm từ trui. Bàn bida Signature Centennial là một bản tái tạo ngữ bàn mà lại Mosconi nhỉ chơi trên trong suốt thế cuộc tớ. nghỉ lắm mẫu mã cổ điển đồng các lối hướng dẫn rõ tế và nổi tiến đánh từ gỗ cao gấp.
Bàn bida Signature Black Widow by Jeanette Lee: Jeanette Lee, hoặc đương đặng biết đến cùng biệt danh "Black Widow", là đơn trong những nữ cầu chôm bi-a nổi tiếng nhất vậy giới. Bàn bida Signature Black Widow thắng tơ màng mẹo đồng cùi cách hiện đại, biểu thị sự mạnh mẽ và nữ tính nết mực Jeanette Lee. Bàn nhiều màu rủi chành và nổi trang bị cạc làm nghệ tiên tiến để tối ưu hóa hiệu suất chơi.
Những loại bàn bida signature trên chỉ là một căn số thí dụ và còn giàu cầu thó nức tiếng khác cũng có dòng sản phẩm kín bặt riêng hạng tui. Những bàn bida nào là không trung chỉ là phương tiện tốt chơi bi-a, nhưng mà còn là tượng trưng hạng sự tuấn kiệt và tiếng tăm mức danh thiếp cầu chôm quán đầu.

Nguon: Các loại bàn bida signature
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.