Chợ thông tin Đồng hồ Việt Nam banner

Trở lại   Chợ thông tin Đồng hồ Việt Nam > THÔNG TIN, TIN TỨC TỔNG QUÁT LIÊN QUAN ĐẾN ĐỒNG HỒ > NHỮNG ĐỒNG HỒ CHO MỌI NGƯỜI CHIÊM NGƯỠNG

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-05-2023, 11:04 AM
khocongnghiep56a3 khocongnghiep56a3 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2022
Bài gửi: 208
Mặc định Tuyệt chiêu cách đóng gói hàng gửi bưu điện siêu tốc mà bạn có thể tin tưởng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Kinh doanh quy hàng hóa online ngay đi kèm với gửi hàng chuyển phân phát. một bọc dãy xinh xẻo và đóng gói cẩn thận tường tận sẽ giúp cạc shop gây ấn tịnh tốt với khách dọc liền tầy tù từ lần đầu. Với cách đóng gói hàng gửi bưu điện sau sẽ giúp bạn giàu những gói dính dáng như ý muốn!

1. Tại sao gói dính dáng đúng cách rất quan tiền trọng?

Việc gói quy hàng đúng cách sẽ giúp một hàng đến tay người ăn xài sử dụng hỉ vẹn nguyên, an toàn không hỏng. Ngoài ra, một đơn quy hàng được gói kiên cố đảm bảo đúng quy chuẩn mực sẽ giúp việc phân loại, vận tải được chính xác, mau chóng và xuôi tiện hơn, giảm thiểu tối da tình trạng thất lạc dính líu hóa.

2. Những cách thức đóng gói dây gửi bưu điện đơn giản, chuẩn xác, và hiệu quả nhất

hiện giờ ni hình thức chuyển hàng qua bưu điện khá phổ biến, thường được biết tới với 3 hình thức vận dời chính là: Bưu phẩm bảo đảm, dời phát nhanh EMS, Bưu kiện. mỗi hình thức vận chuyển đều sẽ nhiều những quy toan riêng, trong suốt đó mỗi loại hàng hóa sẽ nhiều những cách tắt gói khác nhau. cố kỉnh nên chi trước khi chọn lựa hình thức vận chuyển nào là qua bưu điện thì bạn bởi vậy đóng gói sản phẩm theo đúng quy định.

2.1 Cách gói hàng bưu điện đối xử với hàng dễ vỡ

Cách bình diện hàng dễ vỡ vạc là các phương diện hàng như bình thủy tuyền, chành đèn, gốm tứ tung, cốc thang, …

Khi đóng gói loại hàng nào, bạn cần phải chuẩn bị các phiết liệu chừng như: giấy bọt khí, giấy gói Bubble hoặc các loại giấy có khả năng đàn nhút nhát và chống cụng đập cao, hòm carton.

Tiến hành đóng gói:

- dùng giấy bọt khí, giấy gói Bubble đùm cẩn thận xung quanh quéo quờ quạng sản phẩm, chú ý các góc cạnh mực sản phẩm, bảo đảm chứ bị hở và chả bị va đập, hư, rung lắc bạo khi vận chuyển.

- Khi xấp giàu hàng hóa nhỏ trong suốt với một gói hàng thì bạn nên chi tách riêng và gói từng sản phẩm riêng.

- biếu các sản phẩm hử được gói cẩn thận vào hòm carton, sau đó đóng quan tài và sử dụng băng dính dán đặc mồm săng.

2.2 Cách thức đóng gói hàng gửi bưu điện với đồ vật, chai lọ chứa chất lỏng.


Khi bạn có nhu cầu gửi bưu điện với đồ vật, chai lọ chứa chất lỏng thì quy cách đóng gói cho nên chú trọng đến việc bịt kín mồm chai. bảo đảm một cách tốt nhất các chất lỏng không bị chảy ra đằng ngoài.

Bạn cho nên bịt miệng chai bằng màng bọc thực phẩm, hay khăn mềm mỏng, có thể sử dụng băng dính để dính miệng chai lại tặng chắc chắn hơn. Sau đó sử dụng một chiếc hộp giấy nhỡ căn vặn, chập trấu, mùn cưa hay là khăn mềm mỏng bên trong hộp. Đặt chai lọ chứa chất lỏng ra bên trong, tống thêm các vật mềm dẻo để tăng thêm độ chắc chặn khi chuyển di, tránh va đập.

2.3 Cách gói hàng bưu điện đối với hàng điện tử


Các mặt hàng điện tử bao gồm có: máy tính, điện thoại, tivi, laptop, lẻ kiện điện tử, …

Để đóng gói mặt hàng này, bạn hãy sử dụng vật liệu cái dốt hồn đóng gói là miếng bọt polyetylen (PE), polyurethane (PU) hoặc giấy gói Bubble. Sau đó bọc quanh sản phẩm, dùng băng dính khăng khăng cả thảy các góc quấn. cho sản phẩm ra các thùng carton và dán băng dính lên mồm thùng.

Lưu ý:

- Nên sử dụng các thùng carton có kích thước hiệp với sản phẩm

- Giữa các sản phẩm nên có buộc mút để hạn chế tối đa sự di dịch, va đập.

3. Một số phận lưu ý khi đóng gói hàng gửi bưu điện:


- Xác định hàng hóa loại hàng hóa cần gửi qua bưu điện: Đây là một trong những lưu ý cần màng đó là bạn hãy xác định đúng loại hàng hóa để đưa ra cách đóng gói hợp. Hàng hóa là loại mặt hàng giống, trọng lượng ra sao, giá trừng trị cao hay thấp, dễ đổ vỡ hay không…từ đó tính được phí gửi khác nhau.

- Xác định tình trạng hàng hóa với bưu điện: Xác dấn chính xác tình trạng hàng và ví trừng phạt đơn hàng, tránh việc thất thoát hoặc hàng hóa đến tay người nhận hỏng hóc không do tội lỗi cụm từ người gửi hàng. Bưu điện có thể sẽ bọc lại hàng hóa thêm một lần nữa bằng bao bì riêng.

- Cung vội đầy đủ thông tỏ tin sản phẩm, người nhận và người chuyển: Để đảm bảo bưu phẩm đến tay người nhận hãy cung gấp chật đủ và chính xác các thông tin liên hệ và địa chỉ mức người nhận. Điều này nhỡ huyết kiệm thời phòng cho bạn cũng như của người giao hàng đến tay người nhận nhanh chóng và chính xác.

Nếu bạn đương gặp khó khăn trong việc đóng gói hàng gửi bưu điện hoặc lựa chọn sản phẩm đóng gói sao tặng đảm bảo hàng hóa khi vận chuyển không bị đổ vỡ, nứt,... thời bạn liên hệ thẳng tắp với Nasco Express để được tham mưu tốt nhất.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.