Chợ thông tin Đồng hồ Việt Nam banner

Trở lại   Chợ thông tin Đồng hồ Việt Nam > QUẢNG CÁO - RAO VẶT KHÁC > Quảng cáo - Mua - Bán các loại đồng hồ fake/copy

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 20-09-2023, 06:41 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 7.193
Mặc định củng hỏi trước hết nổi ra là: học nhởi bida nhiều khó chẳng?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

xuể trở nên một cơ chôm xuất sắc và chuyên nghiệp chả khó. Tuy nhiên, sẽ qua đời giàu thời gian và đánh lực, đề nghị sự luyện tập thẳng tuột trường đoản cú người nhởi. đối xử đồng đơn cơ thủ bida nhằm biếu là giỏi và siêng nghiệp, hụi thẳng thớm biếu vào những câu làm để (ghi có chấm) và ổn thoả toan. Điều quan yếu là bạn cần thi thể toan nghiêm túc việc tập dượt và thẳng tính trau dồi kỹ hay là.

li hỏi trước tiên tốt ra là: học nhởi bida lắm khó chẳng?

củng đáp là khó vì chơi bida yêu cầu kiêng tụ họp cao và tư duy sít, mà giả dụ cần cù tập dượt và nạm vững vàng cạc kiến thức thực hành căn bản thời việc học nhởi bida sẽ trở thành dễ dàng với tất thảy người nhởi. xuể đạt đặt cấp kiếm cao nhất (lóng tê thó chăm nghiệp) thời người nhởi nếu khuất dọc bây giờ luyện tập mỗi ngày, mỗi tuần.

Trước đại hồi ép đầu chơi, cần thay vững tri thức bay luật chơi và chia biệt các thể loại bida khác rau, danh thiếp loại thể hình bida phổ quát như sau:

Bida Carom (ở Việt Nam thường nổi đòi là Bida chạy hoặc France hoặc bida ổ), quốc tế gọi là Carom billiards, là thể loại bida nhởi trên mặt bàn bằng chả nhiều lỗ (hay là túi lưới). Luật nhởi Bida Carom thắng quy định vì chưng Liên Đoàn Bida chũm giới - UMB (Union Mondiale de Billard) và họp Nghị Bida luỵ Mỹ - BCA (Billiard Congress of America). Bida Carom lắm 3 thể loại chính:

Bida tự vì (hay là đương đòi là Libre Billiards)

Bida 1 ổ (1 cushion)

Bida 3 ổ (3 cushion)


Bida lỗ lã, quốc tế gọi là Pool, là loại thể nhởi bida trên bàn giàu lỗ. điểm sẽ tốt tính lúc đánh bi vào lỗ. phổ quát nhất là bida lỗ 15 bi (tổng 16 bi nếu như tính hạnh bi cái), đặt chơi trên bàn 6 lỗ như hình phía dưới minh họa.

Bida Snooker là 1 thể khác thứ bida lỗ lã (Pool), trạng thái này kết phanh nhởi với tổng cọng 15 bi hường, 6 bi màu và 1 bi cái. mỗi màu bi sẽ tương ứng cùng số chấm khác nhau. mục tiêu mực tàu cơ thó là tiễn chân tuần tự theo thứ tự bi thưa chấm (bi hường) vào lỗ lã trước, sau đó tới bi nhiều điểm cao mực tàu 2 (bi vàng), tiếp chuyện tới bi xanh lá cây, bi xám, bi xanh da trời ơi, bi hường, bi rủi là bi chung cuộc cần được đưa vào lỗ lã tốt chấm dứt. trật tự chấm ghi xuể tương ứng mỗi một màu bi như sau:

Bi màu đỏ = 1 điểm

Bi màu vàng = 2 điểm

Bi màu xanh lá lượng = 3 điểm

Bi màu xám = 4 điểm

Bi màu xanh da trời đất = 5 chấm

Bi màu hường = 6 điểm

Bi màu mun = 7 điểm

danh thiếp tips căn bản chập tiến đánh bida thắng có đặng đơn lối kia chuẩn mực:

Chọn hướng ngắm và dự trù cách đả trước nhút nhát Đặt cầu tay xuống bàn. để cầu tay gần bi cái xuể thực hành cạc câu đả nặng. Đặt đầu tê kề bi cái và đúng thẳng băng vày trí bạn muốn công ra đấy.

đặng cầu tay: Cầu tay giả dụ thật vững do đây là me đỡ tặng thước nhắm nhía. thẳng giữ thăng bằng cơ thể và thân thể, bao gồm cả những quả tiến đánh vào phần dưới bi chủ. giả dụ đừng thực hiện như nuốm bi cái sẽ có khuynh hướng phắt theo đường cong năng khiêu vũ cóc. nhắp cơ vài ba bận, cảm thừa nhận xộc từng cần làm và hướng đàng nhắm nhía đích thêm xác thực.

dấp tê: Những cú nhắp phải trơn tru, mướt cơ mà, thẳng tuột theo hướng ngắm và ổn định. Việc nhắp cơ giúp ước tính lực công hạp (tương đương đồng biên trên dưới giao hễ tê đại hồi nhấp). nên chi nhắp kia một vài lần phanh chuẩn bị (đền rồng 2-3 lượt tùy người nhởi) nhưng cũng đừng vì thế nhấp quá giàu dọ, ngoại trừ những trái đòi hỏi sự tinh tường tế hoặc quá khó.

mục tiêu ngắm chót là nhắm ra bi đích đừng chứ giả dụ là bi cái. thiệt vào việc bạn nhắm một đằng mắt tã đả cũng thưa lát ảnh hưởng đến khoảng xác thực một hồi hương lối ngắm vẫn chuẩn và sức dấp kia hoàn hảo. Đà tiến đánh nhiều bề trường học tương còn tuần biên lùng dao động hồi dấp tê.

dĩ nhiên những điều trên không nếu như là ắt song chỉ là những điều cơ bản mà lại thôi. xuể trở nên đơn cơ thủ xuất sắc và chuyên nghiệp cần nếu như nhiều thời kì tập dượt và trau dồi những kỹ năng can hệ đến cỗ khuơ nè và trên trưởng giả dụ lắm niềm say mê và sự thương thúc dành bida.

Nguon: Làm sao để trở thành cơ thủ chuyên nghiệp
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.