Chợ thông tin Đồng hồ Việt Nam banner

Trở lại   Chợ thông tin Đồng hồ Việt Nam > GÓC ĐỒNG HỒ > Các thương hiệu đồng hồ > Đồng hồ PATEK PHILIPPE

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-09-2012, 01:57 PM
minhkhago minhkhago đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 2
Mặc định Đồng hồ Patek Philippe độc bản

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chiếc đồng hồ này sẽ được bán tại buổi đấu giá những chiếc đồng hồ quan trọng của nhà Christie's (Christie’s Important Watches).
Chiếc đồng hồ Patek Philippe bằng vàng trắng, có khả năng ghi thời gian với phím bấm đơn được sản xuất năm 1928 nằm trong hơn 450 lô đồng hồ của nhà Christie's sẽ mang ra đấu giá. Buổi đấu giá dự tính sẽ đạt doanh thu từ 14 tới 19 triệu USD.
Patek Philippe 1928 có mức giá cao đến vậy là vì chỉ có một vài chiếc đồng hồ đắt giá được sản xuất trong cuộc Đại Khủng Hoảng theo yêu cầu của khách hàng. Theo Christie's, ngay cả trong thời kỳ khủng hoảng, một nhóm những yếu nhân và các nhà sưu tập khắt khe vẫn đòi hỏi những chiếc đồng hồ siêu phức tạp và được chế tạo riêng, độc bản như chiếc Patek Philippe sản xuất năm 1928.
Trong cuộc Đại Khủng Hoảng, Patek Philippe vẫn sản xuất những chiếc đồng hồ đặc biệt với thiết kế tuyệt đẹp và những bộ máy phức tạp. Chiếc đồng hồ ghi thời gian được họ sản xuất năm 1928, đúng vào thời kỳ sụp đổ của thị trường chứng khoán. Đồng hồ này được sản xuất theo yêu cầu từ một khách hàng đặc biệt của hãng.
Chiếc đồng hồ vuông có các góc bo tròn, mặt đồng hồ sử dụng những chữ số Breguet được biết tới là mẫu duy nhất của Patek Philippe có phím bấm đơn ghi thời gian với vỏ bằng vàng trắng. Nó đang được kỳ vọng sẽ đạt mức giá 2,7 triệu USD trong buổi đấu giá của nhà Christie's diễn ra tại Geneva, Thụy Sĩ.

Theo NDHMoney
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.