Chợ thông tin Đồng hồ Việt Nam banner

Trở lại   Chợ thông tin Đồng hồ Việt Nam > QUẢNG CÁO - RAO VẶT KHÁC > Quảng cáo - Mua - Bán rao vặt khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 31-08-2012, 01:46 PM
lesen.dv lesen.dv đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 45
Mặc định Đại lý 3S Xe tải Hino- Phụ tùng xe hino chính hãng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

VP: Lô A18 KCN Hà Nội –Đài Tư, 386 Nguyễn Văn Linh(QL5),Long Biên, Hà Nội
Nhà máy: KCN Ninh Hiệp – Gia Lâm – Hà Nội

Các tính năng xe tải Hino
Tính năng Xe tải HINO

*Xe tải Hino mạnh mẽ hiệu quả thể hiện qua các tiêu thức sau:

-Cabin xe tải Hino được thiết kế theo khí động học. Mạnh mẽ, tráng lệ, hùng vĩ và kết hợp một cách chặt chẽ với các tiêu chuẩn an toàn, chiếc xe này đã mang đến cho khách hàng một tiêu chuẩn tuyệt vời và một phong cách thiết kế mà tất cả các lái xe đều có thể tự hào.

-Hệ thống phanh phụ trợ mới của xe tải HINO là sự kết hợp giữa phanh phụ(phanh động cơ) với phanh chân là một trong những thiết bị tiêu chuẩn trang bị trên xe. Hệ thống phanh này hoạt động khi công tắc điều khiển phanh phụ đặt ở chế độ tự động. Không giống với các hệ thống phanh phụ trợ khác điều khiển bằng cách hạn chế đường cấp nhiên liệu, hệ thống này hoạt động khi đạp vào chân phanh, vì vậy xe chỉ giảm tốc độ khi bạn thực sự muốn, góp phần làm giảm tiêu hao nhiên liệu và kéo dài tuổi thọ của xe. Khi hệ thống phanh được kích hoạt sẽ làm tăng lực hãm lên hơn rất nhiều so với nếu chỉ dùng hệ thống phanh truyền thống.

-Hiệu suất tiêu hao nhiên liệu của xe tải HINO được cải thiện thông qua 3 sự cải tiến là: động cơ xe tải HINO được trang bị thêm hệ thống tăng áp khí nạp cộng thêm hệ thống phun nhiên liệu tập trung có áp suất phun cao giúp động cơ xe Hino đạt được mô men xoắn lớn hơn tại số vòng quay thấp hơn. Hộp số xe tải Hino có hiệu suất cao hơn và tổn hao ma sát ít hơn. Cabin xe tải Hino thiết kế mới với tính năng khí động lực tuyệt vời làm giảm đáng kể sức cản của không khí tác động nên xe khi vận hành trên đường.

-Hộp số mới của xe tải HINO có 12 tốc độ kết hợp chặt chẽ với đồng tốc 2 cấp giúp cho việc vào số và chuyển số nhẹ nhàng và êm hơn rất nhiều.

- Việc chăm sóc động cơ cho xe tải HINO được dễ dàng hơn trước kia rất nhiều do hệ thống dây đai quạt làm mát đã được trang bị hệ thống tự động căng cùng với dây đai V bằng sợi tổng hợp. Hệ thống lọc nhớt xe tải Hino dễ dàng tháo lắp, cùng với việc bố trí tập trung tối đa các hạng mục kiểm tra bảo dưỡng của động cơ thuận tiện hơn cho công việc kiểm tra bảo dưỡng.

- Xe tải Hino dễ dàng kiểm tra bảo dưỡng với nắp ca pô trước được mở rộng hơn làm cho việc bổ xung nước, dầu nhớt hàng ngày thuận tiện hơn rất nhiều, việc kiểm tra và bảo dưỡng hàng ngày có thể thực hiện mà không cần nâng cabin lên.

- Tăng không gian cho thùng xe tải Hino với áp suất khí nén tăng lên nên bình tích áp được làm nhỏ gọn hơn và bình ắc qui được đặt vào khoảng giữa các bình tích áp. Điều này giúp cho công việc đóng thùng xe tải Hino được thuận tiện hơn nhiều.

- Công việc bảo dưỡng cho xe tải Hino được tâp trung hơn do các bình ắc qui, các hộp điện, bình tích áp, các van phanh được tích hợp và bố trí tập trung hơn giúp cho công việc bảo dưỡng được tập trung hơn và rút ngắn được thời gian làm bảo dưỡng cũng như tránh sót công việc bảo dưỡng.

- Việc vệ sinh cho xe tải Hino trong cabin được dễ dàng hơn vì các bàn điều khiển(phanh, côn, ga) thiết kế dạng treo, nên thảm sàn cabin làn tấm liền và rất thoáng dõ đó rất dễ thay thế cũng như làm sạch xe.

*Xe tải Hino tiện nghi và an toàn:

-Hệ thống phanh bổ trợ xe tải Hino sử dụng sức của các kỳ nén và kỳ nổ của động cơ như một lực phanh. Hệ thống này rất có ích trong trường hợp xe đổ dốc dài, nó sẽ làm giảm tần suất đạp phanh qua đó làm tăng tuổi thọ của má phanh và giảm chi phí bảo dưỡng.Sử dụng hệ thống phanh bổ trợ làm giảm tốc độ động cơ sẽ không cần phải nỗ lực nhiều trong quá trình phanh và làm giảm căng thẳng và vất vả cho lái xe trên đường.

- Xe tải Hino có đèn xi nhan trước lớn hơn và được bố trí cao hơn giúp cho việc nhận biết tín hiệu tốt hơn cho các xe khác và vì vậy nâng cao được tính an toàn cho xe.

-Xe tải Hino có cản trước thấp giúp giảm thiểu sự chói của ánh đèn pha. Đây là một trong các nhân tố an toàn được khuyến cáo đầu tiên bởi ủy ban châu âu.

-Xe tải Hino có cabin với độ cứng cao được trang bị thêm xương gia cường, cửa xe có kết cấu khung dầm, cột vô lăng lái có khả năng biến dạng và hấp thụ va đập, dây đai an toàn ba điểm, các tính năng tăng cường độ an toàn khác giúp bảo vệ tối đa cho người lái xe trong các trường hợp xẩy ra va chạm.

-Kính hậu của xe tải Hino được làm bằng 1 tấm đơn không có trụ giữa giúp tăng khả năng quan sát phía sau.

-Việc sử dụng đèn chiếu sang LED cho xe tải Hino đồng nghĩa với việc không một bóng đèn chỉ thị nào trên đồng hồ táp lô bị cháy. Ánh sáng có cường độ cao và chiếu tập trung còn cải thiện được khả năng đọc các thông số trên đồng hồ chỉ thị.

-Xe tải Hino có bậc cửa được bắt trực tiếp vào sát si của xe. Điều này làm cho bậc xe được hạ thấp gần xuống với mặt đường hơn. Việc lên xuống dễ dàng hơn và an toàn hơn nhờ có ba bậc lên xuống.

-Cơ cấu điều chỉnh đèn pha của xe tải Hino giúp tăng khả năng quan sát vào ban đêm, và tránh bị các xe khác làm chói mắt người lái xe.

-Bảng điều khiển táp lô trên xe tải Hino được mở rộng tối đa trong một không gian có khả năng cung cấp thêm các vị trí cho các hệ thống âm thanh nếu khách hàng muốn lắp thêm.

-Cột tay lái của xe tải Hino có thể hấp thụ va đập, giảm thiểu thương vong cho lái xe khi có va chạm.

- Cấu tạo cửa của xe tải Hino dạng khung dầm, đảm bảo độ cứng nhất trong mọi tình huống khi xe bị va chạm.

- Xương cản phí trước thấp nhằm ngăn các xe hoặc các phương tiện nhỏ trượt, chui vào gầm xe khi xẩy ra va chạm.

- Bàn đạp điều khiển dạng treo, tạo không gian thông thoáng trong quá trình vệ sinh cabin cũng như việc điều khiển của lái xe được dễ dàng hơn.

-Không gia trong cabin rộng lớn hơn.

*Xe tải Hino thân thiện với môi trường

- Xe tải Hino giảm thiểu khí thải ra môi trường do động cơ mới sạch sẽ hơn có công suất lớn hơn do được trang bị hệ thống tăng áp nạp biến thiên và hệ thống phun nhiên liệu tập trung áp suất cao giúp động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải của châu âu Euro2 và ngoài ra còn vượt qua các qui định nghiêm ngặt khác của quốc tế.

- Xe tải Hino có tiếng ồn thấp do hệ thống tăng áp khí nạp biến thiên giúp động cơ tạo ra mô men xoắn lớn hơn tại số vòng quay động cơ thấp hơn. Điều này sẽ làm cho việc lái xe trở nên êm ái hơn và giảm được tiếng ồn. Hệ thống phun nhiên liệu tập trung với áp suất cao làm tăng khả năng cháy của nhiên liệu và thông qua đó cũng làm giảm tiếng ồn động cơ.

-Xe tải Hino có bảng táp nô của xe và các đồ trang trí được làm từ vật liệu có khả năng tái chế, các đặc tính của vật liệu chế tạo tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế dễ dàng hơn khi tái chế trong công đoạn tháo dỡ cuối cùng. Việc đổi tất cả các lọc thành các lọc giấy không chứa kim loại khiến công việc hủy có thể tiến hành bằng việc đốt và qua đó giảm chi phí xử lý.

Trân trọng cảm ơn.

Quí khách cần tư vấn/ mua xe và phụ tùng xin liên hệ:

Trần Quang Lợi – TPKD công ty Lexim

Mobi: 0989 134 217

Web: http://www.xetaivietnam.vn-968-Download, Phần mềm, đăng tin tự động miễn phí, đăng tin rao vặt,phan mem viet nam, quảng cáo,gian hàng online,mua bán phần mềm,sản phẩm CNTT, download phan mem
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Xây dựng bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.