PDA

View Full Version : Du lịch trong nước Du lịch thai lan khởi sắc sau suy thoái kinh tế


qmmttt
23-08-2012, 01:01 AM
Du lịch trong nước Cách Bangkok hơn 100 km về phía nam, chợ nổi Dumnoen Saduak thuộc tỉnh Ratchaburi là nơi thu hút đông đảo khách du lịch khi đến Thái Lan. Chợ bán các mặt hàng ăn uống, đồ lưu niệm dọc hai bên kênh đào.

Đặc biệt, chương trình nghệ thuật khắc họa đậm nét bản địa của các tỉnh Duyên hải Bắc Trung Bộ từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, hợp xướng Hà Nội – Huế - Sài Gòn thể hiện sự gắn kết keo sơn của nước Việt.Du lịch trong nước Kế hoạch sớm nhất tôi có thể làm là tổ chức xúc tiến du lịch Việt Nam tại Hong Kong, tôi sẽ mời các thương nhân của châu Á đến gặp gỡ cơ quan đại diện Việt Nam.:-s

Mùa hè này, Khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng giới thiệu gói khuyến mãi hè 2012 với giá 1995000 đồng một người cho một đêm (kỳ nghỉ ít nhất 2 đêm chung phòng 2 hoặc 3 người).Du lịch trong nước Ảnh: Nguyễn ĐôngSáng 19/4, ông Huỳnh Minh Nhơn, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và du lịch Đà Nẵng, cho biết thành phố hiện có 276 khách sạn từ 1 đến 5 sao, 172 nhà nghỉ và 10 nhà khách, với gần 12000 phòng nghỉ, hiện công suất phòng mới đạt 82%.Du lịch trong nước Du khách cũng được khám phá thế giới biển cùng trung tâm lặn biển Vinadive - đơn vị từng xác lập kỷ lục Việt Nam năm 2007 khi tổ chức thành công Đám cưới dưới nước đầu tiên tại Việt Nam.Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó tổng giám đốc Furama Đà Nẵng, chia sẻ: "Chúng tôi tin tưởng với kinh nghiệm quản lý khách sạn, tất cả khách hàng của Furama Đà Nẵng sẽ vừa được tận hưởng một không gian sống lý tưởng, thích ứng với từng nhu cầu, vừa được hưởng thụ những dịch vụ tốt”.Du lịch trong nước Thành công trong việc đẩy mạnh và phát triển tour du lịch Thailand và Singapore trở thành tour du lịch hàng ngày (daily).du lịch Du lịch trong nước http://tuoitretour.com.vn/du-lich-trong-nuoc . Vietravel đã không ngừng tung ra các chương trình tour mức giá ưu đãi, chỉ với 3990000 đồng/tour (4 ngày, nghỉ khách sạn 5 sao)Ngày 12-9, Bộ trưởng du lịch ba nước thai lan, Lào, Myanmar đã đến VN nhằm chuẩn bị cho buổi gặp gỡ, thảo luận, ký kết hợp tác đầu tư, quảng bá du lịch tại hội nghị “Xúc tiến đầu tư du lịch Quốc tế “Bốn quốc gia - Một điểm đến” tổ chức vào ngày mai (13-9) tại khách sạn Rex (TPHCM). Vietravel đã có vé tại những vị trí đẹp trên sân vận động cho các fan bóng đá. Hiện giờ mình phải làm việc cật lực để chuẩn bị cho kế hoạch sau này.

https://encrypted-tbn0.google.com/images?q=tbn:ANd9GcTmexVHAi4fVbC_-7gz3XBc_wFL2nC2xbU0i9Bb4pSNlfgvdsNA
Du lịch trong nước Kết nối đường bộ để phát triển du lịch ctydltt113

Các nhân viên xe buýt tuyến liên vận quốc tế CPC làm việc khá vất vả: ngay sau khi xếp gọn hành lý trên xe, họ lập tức đi gom từng hộ chiếu của hành khách để làm thủ tục qua biên giới. Mùa Giáng sinh biến con đường Orchard Road và vịnh Marina tưng bừng không khí lễ hội với đèn hoa rực rỡ, các bài hát Noel vui nhộn.Du lịch trong nước Du khách đinh ninh rằng với số tiền đó đã có thể bay sang Thái Lan ăn, nghỉ ở khách sạn 4 sao, lượn dù kéo, trượt nước, lái canô cao tốc, như đã được giới thiệu. Công Ty Hơn 100 doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực lữ hành trong cả nước đã tham dự hội thảo.thanh pho ha long Du lịch trong nước Theo Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Thừa Thiên - Huế, nếu như năm 2005 chỉ có hơn 17000 lượt khách Thái Lan đến Huế thì năm 2010 đã có hơn 113000 lượt khách.Các cụ ông thạo nghề rừng kể lại rằng: trước kia khu vực này là vùng rừng nguyên sinh rất ít người đặt chân tới. Nếu bị lạc, chỉ cần theo tiếng thác chảy mà về.
https://encrypted-tbn3.google.com/images?q=tbn:ANd9GcRMc3GcBsUoj5K6RuQmiVt_nGUzwwK0k Mbb1esns2x2HtzjogLb
Qua hội thảo, nhiều vấn để đã được “vỡ ra” và các ý kiến đóng góp, phản biện đều tâm huyết với sự phát triển của ngành du lịch miền Trung. http://tuoitretour.com.vn/du-lich-trong-nuoc VNA đang có kế hoạch mở đường bay thẳng từ Đà Nẵng đi - đến Siem Reap và một số điểm đến tại khu vực Đông Bắc Á. Theo ông Hải, năm 2005 VNA có bốn đường bay đến Phnom Penh, Siem Reap (Campuchia) và Vientiane (Lào) tần suất 59 chuyến/tuần nay đã tăng lên 106 chuyến/tuần với 12 đường bay cho sáu điểm đến ở Campuchia, Lào, Myanmar. TPHCM, Đà Lạt, Phú Quốc và nhiều điểm đến du lịch vẫn thiếu hẳn sự đầu tư chăm chút cho các sản phẩm du lịch, thiếu một cơ chế để kích thích các doanh nghiệp tư nhân tham gia, đầu tư. Du khách sẽ nhìn vào đại sứ mà đánh giá du lịch quốc gia tiêu biểu cho cái gì: tính dân tộc, bề dày văn hóa hay chỉ là sự phô trương về hình thể.Du Lịch Một số lời khuyên về cách đặt hay lựa chọn tour giúp bạn có chuyến đi cuối năm thuận lợi và thú vị. Ví dụ như thị trường Ấn Độ rất tiềm năng, những người giàu có thể mời cả 1000 khách đi máy bay qua Thái tổ chức đám cưới và mua sắm, vui chơi… Nên chúng tôi chọn một diễn viên nổi tiếng của Bollywood làm đại sứ. Bởi trên tàu có chỗ ăn, chỗ ngủ tương đối thoải mái, du khách sẽ ngủ đêm trên tàu.

http://www.youtube.com/watch?v=385H4lTBpF8

http://www.youtube.com/watch?v=qlqsSF7F-C4
Thậm chí ở trang trại trái cây, du khách đến đây sẽ được thưởng thức miễn phí các loại trái cây đặc sản của Thái Lan và toàn bộ chi phí này Chính phủ Thái sẽ hỗ trợ ngược trở lại cho doanh nghiệp đầu tư. Rất nhiều trường dạy lướt sóng và các hướng dẫn viên sẵn sàng chỉ bạn cách cảm nhận từng gợn sóng của đại dương, cách lướt vào một con sóng, cách đứng dậy và điều khiển ván tại những địa điểm dành cho người mới tập như Waikiki Beach và Puena Point. Lượng khách tăng trưởng không ngừng, dự kiến đến năm 2011, Vietravel sẽ phát triển tour này trở thành tour daily.Du lịch trong nước Em háo hức chờ đợi đám cưới trong mơ của đời mình với biết bao hân hoan khó tả.Hợp túi tiền là cả vấn đề khó khăn với người tiêu dùng vì các loại giày này chủ yếu là sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Nike, Crocodie…; loại giá rẻ, thích hợp cho nhu cầu dã ngoại chỉ có giày bata sản xuất trong nước với kiểu dáng bình thường, đơn điệu.