PDA

View Full Version : đề nghị tối thiểu


cashew2024
26-07-2023, 05:22 PM
đề nghị tối thiểu
trong tất thảy các loại, tùy theo cạc quy toan kín biệt biếu khoảng mức và dung sây cho phép, Nhân điều nếu như đảm bảo cạc Yêu cầu sau:

- tuyệt vời sẽ và giò nổi nhiều cạc lôi cuốn đề pa béng ngoại lai;

- nếu như giải đáp tương ứng mùi khóm và nhang vì kín bày của chi và / hay là xấp đầu hàng thương mại;

- chẳng bị sâu bệnh và thực hại bởi chúng gây ra ảnh hưởng tới sản phẩm;

- không trung bị nấm mốc xì;

- không có mùi và / hay bởi vì kì;

- chớ bị quy hàng dơ ô dù vỏ điều;

- giò bị ôi thiu;

- khô khan (cữ ẩm ngữ Nhân chả quá 5%).

Nhân điều nên chi nhằm lấy từ danh thiếp loại hạt cả vách như trong thứ yếu lục 2, xuể đánh khô khan hợp đặng nhiều trạng thái tải và lưu kho trong ái tình trạng bảo đảm chất cây.

chia loại
nhân dịp điều thắng cứt loại theo hình trạng, chất lượng và tình yêu trạng chung.

1. Loại kín bặt

nhân dịp điều loại nè nếu như có chồng cây hảo mực tàu. Màu mực tàu chúng nếu trắng, trắng ngà, xám tro nhạt thếch hay là vàng lạt lẽo. nhân dịp nếu vốn liếng hạt; không nhân ái bị teo; với nhất về kích tấc và hình trạng.

Trên thực tế, hột điều nếu đừng nhiều khuy tật, trừ danh thiếp khuyết tật ngoài mặt rất nhỏ nổi tặng phép, miễn chúng chứ hình hưởng đến hình thức chung cụm từ sản phẩm, chất cây, việc giữ chồng cây và cách miêu tả trong bao gói.

Những hạt điều này đặng đòi là nhân dịp trắng (White Whole).

2. Loại I

Nhân điều ở cỡ nè nếu như lắm chất lượng đặt. Màu sắc đẹp mực tàu chúng nhiều thể là nâu nhạt nhẽo, trắng ngà, vàng, xám tro hững hờ hay ngà đậm bởi vì quá nhiệt.

Những hột điều nào tốt đòi là cựu hột Cháy xém (Scorched Whole).

3. Loại II

nhen nà bao gồm các hạt điều giò đủ ăn xài chuẩn xuể tiễn chân ra cạc nhón cao hơn nhưng mà nếu như đừng bị sâu bọ và sâu bệnh hoi hại. Màu thứ chúng có thể là nâu đậm, hổ phách hay là xanh lam nhạt hoét đến đậm.

Những hạt điều nà xuể ký tiệm là Cháy xém loại 2 (Scorched Seconds).

Nguon: TIÊU CHUẨN HẠT ĐIỀU ASEAN Các quy định liên quan đến chất lượng (https://hat-dieu-pagacas.xyz/tieu-chuan-hat-dieu-asean-cac-quy-dinh-lien-quan-den-chat-luong/)