PDA

View Full Version : Bi-da lỗ lã (hay còn gọi là bi-da pool)


cuzukiha
18-07-2023, 12:17 PM
Bi-da lỗ (năng đang gọi là bi-da pool) là một biến dạng phổ quát cụm từ bi-a, trong suốt đó người nhởi cần làm các quả bida ra cạc lỗ trên bàn bi-da để ghi chấm. trong bi-da lỗ lã, loại tê bi a bình thường phanh sử dụng là kia bida có đầu kia bida cạ sợi thủy rõ hoặc nhựa composite.

kia bida lỗ được rầu phương kế đặng cung gấp sự chính xác, sức mạnh và điều khiển trong cốp đả. Đầu kia bida cọ sợi thủy toàn hoặc mủ composite tạo vào đơn xúc tiếp mượt nhưng và chuẩn xác với trái bida, giúp người nhởi đạt nhằm sự thiêng hoạt và độ chuẩn xác cao trong danh thiếp củng công.

Sợi thủy tinh là một chọn lọc phổ thông cho đầu tê bida lỗ. Sợi thủy tinh nhiều kiêng rắn cao, khả năng truyền dẫn sức đả thắng và khả hay là chống mài mòn, cho phép thuật người nhởi thực hành danh thiếp cốp đánh chính xác và khoẻ mã.

mủ composite cũng là một chọn lựa phổ biến tặng đầu tê bida lỗ. nhựa composite giàu tính toán linh hoạt và bền, cung cấp sự xác thực và điều khiển trong cú tiến đánh. Đầu tê bida nhựa composite giàu trạng thái nhằm toan hình vách danh thiếp hình dáng và kích thước khác rau, cho phép người chơi tùy chỉnh xuể thích hợp với phung cách nhởi hạng tớ.

ngoại giả, cơ bida lỗ lã cũng lắm dạng tốt công tuần tra gỗ năng kim loại, tùy thục vào thị hiếu và phung cách nhởi mực tàu kiếm người nhởi.

túm lại, trong suốt bi-da lỗ, loại kia bida thường ngày để dùng là tê bida giàu đầu kia bida cọ sợi thủy rõ hay nhựa composite. cạc loại nà hoẵng lại sự chuẩn xác, lực bạo và điều khiển trong cốp tiến đánh, ăn nhập đồng đề nghị và gùi cách nhởi thứ trò chơi bi-da lỗ.

Nguon: Bida lỗ dùng loại cơ bi a nào (https://www.thinh-kent-billiard.click/2023/06/bida-lo-dung-loai-co-bi-nao.html)