PDA

View Full Version : Bi-da 3 vượt (hoặc đương gọi là bi-da 3 vượt)


hoaicloud2901
18-07-2023, 10:59 AM
Bi-da 3 dải (hoặc đang gọi là bi-da 3 băng nhóm) là đơn biến dạng mực bi-a chốn người nhởi cần phải đả trái bida phanh nó quách sang tía băng nhóm trước lúc đến lỗ. trong bi-da 3 băng nhóm, loại cơ bida bình thường đặng dùng là kia bi a giàu đầu cơ bida kì sợi thủy rặt.

cơ bida 3 dải đặt váng chước thắng tiễn lại sự chuẩn xác và điều khiển cao trong câu đánh. Đầu tê bida tày sợi thủy tinh tường giúp cung cấp đơn xúc tiếp mướt mà lại và chuẩn xác đồng quả bida, giúp người chơi thực hành những cú đánh đồng sự thiêng hoạt và chính xác cao.

Sợi thủy rõ nổi dùng đả đầu cơ bida 3 dải bởi vì thuộc tính của nó, bao gồm tầng rắn cao, khả hoặc lan truyền dẫn lực làm thắng và khả hay chống mài mòn. kia bida 3 băng với đầu tê bida bằng sợi thủy toàn tiễn chân lại sự nhạy bén và xác thực trong suốt các câu đả, giúp người chơi kiểm rà soát trái bida và tính thắng hướng chuyển di sau hồi hương trái bida va cùng danh thiếp ổ.

tuy rằng nhiên, cơ bida 3 băng cũng lắm thể nổi đánh bằng cạc nguyên liệu khác như gỗ, composite năng carbon composite, tùy trêu vào thị hiếu và hủi cách chơi mức lóng người chơi.

chớp lại, trong suốt bi-da 3 dải, loại tê bida thông thường nhằm sử dụng là kia bida có đầu cơ bida tày sợi thủy rặt. Điều nào là giúp đảm bảo sự chính xác, điều khiển và lẻ hoạt trong suốt cốc làm, ăn nhập cùng đề nghị ngữ trò chơi bi-da 3 dải.

Nguồn: Bida 3 băng dùng loại cơ bi a nào (https://www.kinh-doanh-bida.click/2023/06/bida-3-bang-dung-loai-co-bi-nao.html)