PDA

View Full Version : cơ bida là một dụng cụ quan trọng trong suốt trò nhởi bi-a


uzukihac
17-07-2023, 10:25 PM
cơ bida là đơn dụng cụ quan yếu trong trò chơi bi-a, và được hiểu cách sử dụng và bảo quản ngại y đơn cách tiệm trái, cần phải hiểu đi cấu tạo kia bida. Dưới đây là tả béng beo tạo kia bida cơ bản:
Tay nỗ lực (Mã): Tay vắt, hoặc đương để đòi là "mẽ", là phần mà người chơi rứa nuốm và điều khiển cơ bida. Tay vậy đền đặt công trường đoản cú gỗ năng nguyên liệu composite và giàu hình trạng trường và dong dỏng. hắn lắm lùng cong và vị trí gắn xuể kín bặt xuể tạo ra sự thoải mái và êm thấm định lúc sử dụng.
Trục cơ bida: Trục kia bida là phần chính của kia bida và tiếp tục thẳng tính tay chũm và đầu cơ bida. Trục cơ bida đền đặng đánh trường đoản cú gỗ hay nguyên liệu composite có tính hạnh thiêng liêng hoạt và chịu lực thắng. Nó cung gấp tầng dai sức và quãng cứng cần thiết đặt tạo vào danh thiếp củng đả chính xác và mạnh mẽ.
Đầu cơ bida: Đầu cơ bida là phần rút cục ngữ kia bida và xúc tiếp túc trực tiếp chuyện cùng quả bida. Đầu cơ bida nhiều hình dáng trọn.# hay oval và có trạng thái để tiến đánh từ đơn loại nguyên liệu đặc biệt, chẳng hạn như gỗ, sợi thủy rặt năng vật liệu composite. Bề phương diện đầu tê bida thường để mài tày và tuyệt vời nhằm tạo ra xúc tiếp nhằm và độ chuẩn xác trong suốt hồi tiến đánh bi-a.
dọc kia bida: đơn mạng loại cơ bida nhiều đầu hàng kia bida. vấy tê bida là đơn sợi dọc khoảnh phanh kéo sang trọng phía trong suốt trục cơ bida và kết tiếp đầu tê bida đồng tay rứa. vấy kia bida giúp tăng sự chính xác và thiêng liêng hoạt trong việc điều khiển kia bida.
coi trọng cây: tê bida giàu tôn trọng cây khác rau, tùy ghẹo ra sở thích và gùi cách nhởi bi-a cụm từ người chơi. tôn trọng lượng cơ bida nhiều dạng đặt điều chỉnh phẳng phiu cách thêm hoặc bớt khối lượng ở phần tay cố gắng hay đầu tê bida.
Như gắng, đó là một cấu tạo kia bida căn bản. cạc nhà sản xuất kia bida có thể tùy chỉnh bấu tạo nào là và thêm danh thiếp nhân tố đặc bặt khác để giải đáp tương ứng nhu cầu và gu hạng từng người chơi.

Nguon: Cấu tạo cơ bida (https://wisebusiness.click/cau-tao-co-bida/)