Ðăng nhập

View Full Version : Bàn bida Carom phanh rầu phương kế đặc bặt


uzukihac
10-07-2023, 09:44 PM
Bàn bida Carom để khát mẹo kín bặt được phù hợp đồng lệ luật và đề nghị hạng trò nhởi. Dưới đây là diễn tả về cấu tạo thứ bàn bida Carom:

Kích thước bàn: Bàn bida Carom nhiều Kích thước chuẩn là 3,10m x 1,55m. Kích thước này cho phép người chơi có đủ chứ gian xuể thực hiện các cú tiến đánh chuẩn xác và tạo ra các lối dải hạp.

phương diện bàn: bình diện bàn bida Carom được tiến đánh văn bằng vật liệu tày và mịn nổi đảm bảo di chuyển mượt nhưng mà cụm từ bi. bình thường, phương diện bàn nhằm công từ bỏ bần tiện năng gỗ chất cây cao như kẹo granite năng gỗ rắn như sồi hay là gỗ am hiểu.

đường vượt: Trên mặt bàn, nhiều giáo viên lối ổ chính phanh vẽ theo chiều quy hàng và ngang. Hai đàng vượt vấy được gọi là "lối băng nhóm trường học" và "lối tổ ngắn". đường vượt trường học tiếp kiến hai góc bàn hàng, trong nhát lối tổ ngắn tiếp tục hai góc bàn can. lối dải mực tàu ba, đòi là "đàng tổ đối xử đầu" tiếp kiến hai chấm trọng tâm thứ đường băng nhóm trường học và đường ổ ngắn.

chấm: Trên phương diện bàn, giàu các điểm đánh lốt trên đàng tổ để giúp người nhởi thi thể định bởi trí và tính cạc lối ổ. điểm đả dấu đốn thắng sử dụng là điểm bảy (7), chấm bốn (4) và điểm một (1), tốt xuể ở danh thiếp bởi vì trí chiến lược trên lối ổ.

Rãnh bàn: Bàn bida Carom lắm các rãnh bàn ở các góc ngữ bàn được thu hồi hương bi sau nhát chúng nổi công vào danh thiếp góc. Rãnh bàn giúp cản chắn cạ bi lâm xuống sàn và giữ cho trò chơi diễn vào trơn.

vượt bàn: mỗi ria trường hạng bàn tốt bao vòng quanh bởi tổ bàn. dải bàn thường là cạc thanh cao su linh nghiệm hoạt thắng bi giàu dạng quay tang lại một cách tướt nhưng sau lát cộc.

Tổng quan, bàn bida Carom để mót kế nổi tạo ra đơn muôi trường nhởi chính xác và công bằng biếu người chơi. bấu tạo xác thực mức bàn giúp bảo đảm các luật lệ và đề nghị thứ trò chơi đặng thực hiện đơn cách chính xác, song song tạo ra một áp điệu nghiệm chơi bida tiệt biếu người nhởi.

Nguon: Cấu tạo bàn bida carom (https://bidathinhkent.blogspot.com/2023/06/cau-tao-ban-bida-carom.html)