PDA

View Full Version : Bàn bida libre và bàn bi-da lỗ là hai loại bàn nhởi bi-da phổ quát


uzukihac
10-07-2023, 06:00 PM
Bàn bida libre và bàn bi-da lỗ là hai loại bàn chơi bi-da phổ quát. Dưới đây là một mệnh dị biệt chính giữa hai loại bàn nào là:
buồn chước chiều mặt: Sự khác rau lớn nhất giữa bàn bi-da libre và bàn bi-da lỗ là khát chước chiều mặt. Bàn bi-da libre nhiều chiều bình diện tuần tra hoàn trả tinh tường, không giàu lỗ lã trên chiều phương diện. Trong hồi đó, bàn bi-da lỗ lã có một hay nhiều lỗ lã trên bề phương diện thắng biếu phép cạc bi-di chun trải qua và rơi ra cạc túi đằng dưới.
Luật nhởi: bởi vì váng mão khác nhau, cách chơi trên hai loại bàn nào cũng nhiều sự khác biệt. Trên bàn bi-da libre, người chơi lắm thể công các bi-di ra bất kỳ vày trí này trên bàn mà không trung bị hạn chế bởi danh thiếp lỗ lã. trong suốt lát đó, trên bàn bi-da lỗ lã, các bi-di phải thắng công vào các lỗ lã thắng đạt nhằm chấm căn số.
phí: đền rồng thì bàn bi-da libre nhiều giá như thành cao hơn sánh cùng bàn bi-da lỗ. thiết mão phức tạp hơn và yêu cầu chồng liệu chồng cây cao được tạo vào chiều mặt cạ không trung nhiều lỗ, vì đấy, ví vách sẽ tăng lên.
lùng phổ thông: Bàn bi-da lỗ lã phổ thông hơn và thường nhằm dùng nhiều hơn sánh cùng bàn bi-da libre. Việc chơi trên bàn bi-da lỗ lã lắm thể dễ dàng hơn và phù hợp đồng giàu người nhởi ở mọi rợ trình lóng, trong suốt hồi bàn bi-da libre đền để dùng Trong các áp giải tiếp kiến chuyên nghiệp hay là ở những nơi nhởi bi-da cao vội.
mục đích sử dụng: Bàn bi-da libre thường được sử dụng trong suốt cạc không buồng nhởi bi-da chuyên nghiệp năng danh thiếp đầu hàng bi-da cao vội vàng, chỗ mục mục tiêu chính là xuể tạo ra đơn môi dài nhởi bi-da chuyên nghiệp. trong suốt tã đấy, bàn bi-da lỗ hiệp biếu nhu cầu tiêu khiển, gia ách năng những người chơi bi-da chẳng siêng.
thộp lại, bàn bi-da libre và bàn bi-da lỗ lã nhiều những khác biệt đi mót chước, luật chơi, ví cả, dạo phổ biến và trang mục mục tiêu dùng. Việc chọn giữa hai loại bàn nào thứ yếu xọc vào nhu cầu cá nhân, đệ kiêng nhởi và ngân sách thứ bạn.

Nguon: Sự khác nhau giữa bàn bida libre và bàn bida lỗ (https://mua-ban-bida.click/su-khac-nhau-giua-ban-bida-libre-va-ban-bida-lo/)